TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thay đổi không gian mới mẻ trong 10 phút

Thay đổi không gian mới mẻ trong 10 phút

Trong vòng 10 phút bạn sẽ thay đổi được gì trong không gian sống của mình, để làm thay đổi được không gian sinh sống tạo nên sự mới lạ thì bạn hãy tham khảo bài viết sau để có thể tìm ra phương pháp thay đổi không gian nhà một cách dễ dàng nhất có thể.

- Bàn ghế - cà phê

Bàn uống nước sẽ trở thành một góc có thể thấy được phong cách của chủ sở hữu nếu như họ biết cách kết hợp những yếu tố này hài hòa lại với nhau, bạn yêu thích việc uống cafe và cũng thích đọc sách thì nên kết hợp những yếu tố này lại với nhau. Ý tưởng này  sẽ dành cho bạn yêu thích sự pha trộn và không bị tách biệt khỏi nhau.

Trang trí đồ vật theo tông bộ 3

Phương pháp trang trí này sẽ không hề bị cứng nhắc, nếu như bạn có thể sắp xếp lại các đồ vật lại với nhau, giả sử như các đồ vật có thể sắp lại với nhau gồm các loại chén lọ và bình nước lại với nhau.

thay-doi-khong-gian-...

Gương trang trí nội thất trong phòng ngủ đẹp.

Giá sách nghệ thuật

Không nên đặt giá sách theo những cách truyền thống và sắp xếp theo các dãy từ trái sang bên phải hay từ phía trên xuống dưới. Những ý tưởng là tăng không gian diện tích trộng cho giá sách và những cách đặt đồ dùng để trang trí các giá sách vào nhau. Do vậy, giá sách của bạn cũng có thể bớt buồn tẻ. Ngoài ra bạn cũng sẽ dễ dàng tìm sách hơn không không tìm theo dãy.

- Thiết kế góc nghệ thuật cho bé

Dọn lại cho phòng trẻ nhỏ cũng là một việc rất quan trọng, nếu như nhà bạn đang có rất nhiều tranh ảnh và bạn cảm thấy mình không còn chỗ nào để lưu giữ lại thì hãy trưng bày tất cả chúng lên tường.

thay-doi-khong-gian-...

Gương treo tường phong cách cổ điển.

- Sắp xếp lại góc làm việc của chính mình

Hãy bỏ ra 10 phút dọn hết giấy tờ bạn đã vứt bài bãi trên bàn làm việc, bạn sẽ có thể sở hữu một không gian trang trí gọn gàng và vô cùng ngăn nắp và kết quả là bạn sẽ sẵn sàng sáng tạo cho công việc và học tập bất cứ lúc nào ngồi vào bàn.

thay-doi-khong-gian-...

Gương phòng tắm đẹp hiện đại.

- Gương trang trí nghệ thuật đẹp

Dùng gương trang trí nghệ thuật trong không gian cũng là một cách làm mới cho chính không gian đó, gương trang trí cao cấp nghệ thuật cũng làm cho không gian ấn tượng, với các thiết kế nghệ thuật từ gương treo tương chắc chắn rằng không gian nhà bạn sẽ vô cùng thú vị.

- Làm một góc nghệ thuật bằng đồ

Nếu bạn là một người yêu thích đồ sứ và sở hữu một số lượng đồ sứ nhiều nhất định thì đây sẽ là một ý tưởng khá hay để bạn thực hiện ngay ngày hôm nay.

Related

0 ( 0 reviews)