TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Cách sáng tạo giúp nhà nhỏ trở nên rộng rãi

Cách sáng tạo giúp nhà nhỏ trở nên rộng rãi

Một không gian nhà chật hẹp có thể sẽ trở nên rộng rãi hơn không ngờ với những bí vô cùng sáng tạo dưới đây, nếu như bạn đang sở hữu một không gian diện tích khiêm tốn thì bạn đừng quá lo lắng một số làm một sự sáng tạo dưới đấy sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên rộng rãi hơn rất nhiều.

Sơn màu cho trần nhà

Rất nhiều người cho rằng có quan niệm sai lầm rằng cho muốn tạo cảm giác trần nhà rộng hơn thì phải sơn màu trắng. Trên thực tế, khi sơn lên trần nhà với màu sắc hoàn toàn khác nhau thì màu tường sẽ giúp thu hút tầm mắt của bạn lên đó và tạo nên một cảm giác ngôi nhà trông rộng rãi hơn nhiều.

Cách sáng tạo giúp nhà nhỏ trở nên rộng rãi

Dùng màu sáng cho tường nên nhà

Màu tối cho các gam màu ấm và tạo nên cảm giác rất thân thiên ấm áp nên được rất nhiều người yêu thích. Tuy vậy mà màu tối sẽ hấp thu ánh sáng khiến cho không gian căn phòng càng trở nên rộng lớn hơn. Nếu như bạn muốn tạo một cảm giác căn phòng rộng hôn bạn nên dùng các màu sáng cho tường và nền nhà.

Cách sáng tạo giúp nhà nhỏ trở nên rộng rãi

Dùng nội thất nguyên khối kích thước lớn

Nếu như phòng khách nhà bạn không được lớn thì bạn nên cân nhắc dùng nội thất nguyên khối hay vì dùng các nội thất rời rạc khác, làm như vậy sẽ giúp loại bỏ được sự bề bộn giúp cho căn phòng trở nên gọn gàng và rộng lớn hơn nhiều. Khi áp dụng cách này bạn có thể  chọn một chiếc ghế sofa màu sáng, kết hợp với gối ôm màu tối phòng khách thêm rộng mở hơn.

Dùng nội thất từ gương trang trí

Nhưng nội thất làm từ gương trang trí đang dần dần trở thành xu hướng ngày nay, dù là không phải người chạy theo xu hướng nhưng bạn cũng nên sắm ngay một vài món  đồ làm từ gương trang trí để tạo nên cảm giác căn phòng rộng rãi hơn. Gương treo tường sẽ tạo nên điều kỳ diệu khi được đặt trong không gian phòng ngủ nhỏ, có vai trò phản xạ ánh sáng và tạo sự mở rộng cho không gian. Tuy vậy, thay vì bạn cố gắng treo thật nhiều loại gương khác nhau trên tường. Như ví dụ sau đây thì gia chủ đã khéo léo nhấn nhá một vài chi tiết trên chiếc gương với kích thước lớn.

Cách sáng tạo giúp nhà nhỏ trở nên rộng rãi

Treo tranh nghệ thuật giúp cho không gian rộng lớn hơn

Treo tranh nghệ thuật là một cách tuyệt vời để tạo cho không gian điểm nhấn cho căn phòng. Đặc biệt hơn nữa là một tác phẩm nghệ thuật lớn khi được đặt trong một không gian nhỏ sẽ giúp tạo nên cảm giác căn phòng rộng lớn hơn. Tuy vậy mà ít ai biết rằng đây chính là nguyên nhân khiến cho không gian căn phòng trở nên nhỏ.

Related

16.00 ( 1 reviews)