TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tạo bức tường thành tranh nghệ thuật từ gương trang trí

Tạo bức tường thành tranh nghệ thuật từ gương trang trí

Cô độc lẽ loi là điều mà ai cũng sợ và không muốn mình phải rơi vào hoàn cảnh như vây. Điều này không chỉ có chúng ta mới sợ mà ngay cả những chiếc gương trang trí cũng thế. Có lẽ chúng cũng không muốn một mình trơ trọi giữa một bức tường nhà trống không. Thế nên bạn đừng treo một chiếc gương lên một bức tường nhé vì như thế sẽ rất đơn điệu.

Cho nên một giải pháp tốt nhất và vô cùng hữu hiệu đó chính là dùng những tấm gương trang trí đẹp trang trí chung với nhau để tạo thành một bức tường với những bức tranh nghệ thuật từ gương. Nghe có lẽ lạ quá đúng không nào. Nếu như bạn vẫn chưa hiểu nhiều và chưa biết phải làm sao để tạo thành một bức tranh nghệ thuật cho những chiếc gương đẹp thì hãy hình một vài ví dụ đến từ More Home nhé:

Đây chính một trong những bức tranh tường về gương trang trí mà ai nhìn vào cũng phải khen ngợi. từ những tấm gương treo tường với dạng hình chữ nhật bạn hãy ghép chúng lại với nhau tạo thành chiếc quạt dể thương và xinh đẹp như thế này, sau đó từ những hình chiếc quạt bạn hãy gắn chúng lên tường theo nhiều hướng khác nhau. Vậy là bạn đã có một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời rồi, trong ngôi nhà thêm sáng và đẹp hơn rất nhiều đúng không nào.

gương trang trí nghệ thuật

Bạn không muốn rườm rà và không có nhiều thời gian thì đây một giải pháp cho bạn là hãy dùng những chiếc gương trang trí đẹp, với nhiều hình dạng và kích thước cũng như màu sắc khác nhau. Sau đó bạn chỉ cần gắn lên tường tạo thành một bức tường có nhiều chiếc gương. Vậy là chỉ trong vài cách thức đơn giản và dể dàng là bạn đã có một bức tường sinh động và tươi trắng rồi. Vậy thì còn lo gì nữa về bức tường vốn trống không và đơn điệu kia.

gương trang trí nghệ thuật

Bạn thích sự đơn giản và không quá cầu kì. Thí một ý tưởng dành cho bạn đây. Tạo thành một bức tranh về gương từ những chiếc gương trang trí Thành phố Hồ Chí Mính có chung một hình dáng nhé. Nhìn đây này, bạn chỉ cần chọn mua cho mình những chiếc gương hình tròn có khung gương đẹp như thế này, rồi cứ thế mà treo chúng lên tường xen kẻ kích thước nhỏ lớn với nhau. Không cần nói nhiều chỉ đơn giản thế thôi là đã có một điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà của mình rồi.

gương trang trí nghệ thuật

Bạn thích bắt mắt hơn đến từ những chếc gương dán tường. Thế thì cũng không có việc gì khó cả, bạn chỉ cần chọn mua những chiếc gương đẹp có hình dạng bắt mắt nhất là những chiếc gương có khung gương trang trí đẹp, rồi gắn chúng lên tường vậy là hoàn thành một bức tranh nghệ thuật. Chỉ vài bước đơn giản là bạn đã có  một bức tranh để làm đẹp ngôi nhà rồi.

Related

0 ( 0 reviews)