TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Không gian trang trí nhà mở rộng với gương

Không gian trang trí nhà mở rộng với gương

Không những giúp không gian nhà được mở rộng việc chọn lựa gương trang trí phù hợp không những giúp  bạn mang đến những hiệu ứng nghệ thuật hay cho nhà mà còn góp phần tạo nên nét ấn tượng độc đáo.

Trước đây, hầu như các gia đình đều chọn cho không gian nhà mình những chiếc gương có kích thước rất lớn để đặt trong không gian phòng khách, còn với những căn hộ có diện tích hẹp thì khi bạn chọn những loại gương này sẽ phổ biến hơn. Vì những dạng gương này thường lại có thể giúp cho không gian được mở rộng tạo hiệu ứng ánh sáng cho không gian.

Khong-gian-trang-tri...

Thiết kế gương nghệ thuật mặt trời.

Những năm gần đây, việc thiết kế nội thất không gian và xu thế lựa chọn của những người tiêu dùng thì gương loại này lại ít được sử dụng. Phần lớn là do những thiết kế cho những không gian nhà mới hơn được lấy ánh sáng nhiều hơn. Và hơn nữa là không những xuất hiện loại gương phòng khách, gương phòng bếp, gương phòng tắm cũng ngày càng  được cải tiến hơn rất nhiều được sử dụng đa dạng từ trong phong thủy cho tới các công năng.

Khong-gian-trang-tri...

Các loại gương trang trí nhỏ hiện đại.

Với những chiếc gương trang trí khổ lớn đã từng là phụ kiện mà căn hộ chung cư nào cũng sử dụng để tạo nên một không gian thoải mái và rộng thoáng hơn và thậm chí là mang đến sự hoành tráng và sự sang trọng uyền quy. Những xu hướng ưa chuộng gương trang trí trong những năm gần đây là thường dùng gương có kích thước nhỏ hay ở dạng trung bình củng với hình dáng nhưng các họa tiết trang trí cầu kỳ và lại thu hút được nhiều sự ấn tượng hơn của những vị khách đến nhà.

Bên ạnh đó, nếu như bạn  biết cách kết hợp chiếc gương trang trí của nhà mình với những đồ trang trí nội thất khác trưng bày trong không gian chúng không chỉ tạo sự ấn tượng nổi bật mà còn thể hiện được cá tính của gia chủ.

Khong-gian-trang-tri...

Không gian phòng ăn với các loại gương trang trí nghệ thuật.

Những họa tiết trang trí trên gương soi đẹp ngày nay được chú trọng nhiều hơn, có phần cầu kỳ và phức tạp hơn có thể kết hợp với các đồ trang trí đồ nội thất khác có thể là các loại đèn trang trí. Gương đẹp không những có chức năng để thu những hình ảnh mà còn có tác dụng dùng để làm tăng thêm không gian diện tích và làm cho ánh sáng tràn đầy trong không gian sống. Vì vậy mà trong các thiết kế căn hộ chung cư hay những nhà có không gian diện tích hẹp thì việc chọn gương trang trí nội thất là một việc vô cùng cần thiết. Tuy vậy khi bạn trưng bày gương trang trí thì cũng phải quan tâm đến vị trí đặt để của chiếc gương sao cho thật phù hợp. Nên sắp đặt sao cho gương gần cửa hay gần với những nơi ra vào để xây dựng nên một mảng trang trí thật sinh động mà còn được kết hợp với khung cảnh từ thiên nhiên cho một không gian sống sống động từng ngày.

Related

0 ( 0 reviews)