TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Chiêm ngưỡng gương nội thất trong thiết kế nhà

Chiêm ngưỡng gương nội thất trong thiết kế nhà

Nếu bạn là một người yêu thích những chiếc gương nghệ thuật thì chắc chắn rằng bạn không thể nào bỏ qua những mẫu gương trang trí cổ điển trong thiết kế nội thất biệt thự, gương nội thất mang đến một phong cách thiết kế cho không gian thêm sang trọng và  ấn tượng hơn.

 

Với gương kính ốp tường và bếp thì bạn sẽ có thể được tránh được sự ẩm ướt và những vết bẩn thức ăn, nhưng thay vì việc chọn gương trang trí cao cấp trong suốt thì có thể chọn gương có vân màu đục  sẽ tạo nên nét ấn tượng cho không gian của căn nhà.

 

Chiêm ngưỡng gương nội thất trong thiết kế nhà

Gương trang trí cổ điển.

 

Gương trang trí tường cho phòng tắm

 

Khi dùng gương nội thất cho phòng tắm thì một điều dễ dàng hơn để nhận thấy đó chính là gương ốp thường sẽ dùng ít hơn ở bồn rửa. Tuy nhiên bạn hãy tận dụng một không gian của chiếc gương cũ sẽ giúp ít nhiều cho không gian.

 

Chiêm ngưỡng gương nội thất trong thiết kế nhà

Gương trong phòng tắm.

 

Gương trang trí sử dụng trong cửa sổ giả kính

 

Với ý tưởng này sẽ vô cùng thích hợp cho những khoảng tường trống và nói theo cách khác đó chính là dùng gương trang trí nghệ thuật để lắp đặt vào trong bề mặt của tường tạo nên một số đường nét trang trí tự nhiên giúp bạn tạo nên một bức tường trang trí đẹp nhưng vô cùng đơn giản.

 

Trang trí cho không gian của phòng tắm đầy sang trọng.

 

Cũng là những thiết kế gương treo tường nhưng khi được dùng với mục đích kết hợp với những chi tiết trang trí khác thì sẽ tạo nên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch hơn cho không gian.

 

>> Xem thêm:  Ứng dụng gương trang trí cao cấp trong thiết kế nhà 

Related

0 ( 0 reviews)