TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

RSS
  • Bật bí cách chọn gương trang trí cho phòng khách

    Gương phòng khách chính là một vật liệu trang trí không thể thiếu trong các thiết kế trông hiện đại và đẹp hơn. Tuy nhiên thì việc sử dụng gương treo tường cũng cần tuân thủ theo những quy tắc khá nghiêm ngặt khác nhau.
    Read More
  • Ý tưởng trang trí phòng khách với các nội thất quen thuộc

    Chắc chắn một điều rằng ai cũng muốn phòng khách của mình trông phải thật đẹp và ấn tượng, vì đây không những là không gian riêng của gia đình mà còn là không gian để đón tiếp những người bạn đến thăm. Những món nội thất sau đây sẽ  giúp bạn tạo nên điểm nhấn khi bước chân vào không gian của căn phòng.
    Read More
  • Những cách tạo ấn tượng cho không gian của phòng khách

    Không gian của phòng khách được xem như là một điểm nhấn trong căn hộ, vì vậy đừng bỏ qua những ý tưởng trang trí nội thất sau đây, để có được một không gian phòng khách tinh tế, độc đáo và mang dấu ấn cá nhân.
    Read More
  • Những thiết kế gương trang trí đẹp mắt cho nhà ở

    Gương chính là một món đồ trang trí hay chính là món phụ kiện không thể thiếu đi được trong bất kì một ngôi nhà nào. Có thể đó là những tấm gương nhỏ để ở bàn trang điểm hay những tấm gương lớn để treo tường, tất cả đều khá quen thuộc với cuộc sống thường ngày của chúng ta.
    Read More
  • Vị trí để đặt gương cho phòng ngủ theo phong thủy

    Cùng nhau xem cách đặt gương trong phòng ngủ cũng như vị trí đặt gương trong phong ngủ phù hợp với các quy tắc về phong thủy gương trong không gian của phòng ngủ thêm tốt lành và may mắn hơn.
    Read More
  • Có nên treo gương trong phòng khách hay không?

    Phong thủy treo gương trong khu vực cửa phòng khách thì không phải đặt ở vị trí nào cũng đều phù hợp. Có rất nhiều điều mà bạn cần nên tránh trong việc lựa chọn vị trí đặt gương phòng khách.
    Read More
  • Ấn tượng với gương ốp tường trong không gian phòng khách bếp

    Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp trong trang trí nội thất thì chắc rằng bạn cũng biết đến vật liệu gương ốp tường trang trí đang được dùng phổ biến hiện nay trên thị trường và kiến trúc nội thất. Với những ưu điểm nổi bật mang đến một không gian đẳng cấp gương ốp tường đã là một xu hướng cho thời đại hiện nay.
    Read More
  • Tạo nên không gian nội thất độc đáo từ gương

    Gương không chỉ có công dụng là dùng để soi thông thường mà các nhà thiết kế nội thất từ lâu đã đưa gương vào trong việc trang trí cho không gian ngôi nhà trở nên đẹp và thú vị hơn, một cách làm đơn giản và hiệu quả giúp cho không gian sống trở nên sáng, thoải mái  và rộng rãi hơn
    Read More
  • Sử dụng gương có hiệu quả vào trong không gian nội thất

    Thiết kế nội thất với sự đổi mới và không ngừng cập nhật những xu hướng trong thiết kế và thi công nội thất nhà ở hiện nay sẽ giúp bạn có được nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất với tính cách cũng như những nhu cầu của bạn thân và gia đình của mình. Với các phong cách thiết kế khác nhau sẽ giúp bạn có được những không gian sống ấn tượng và đậm nét nghệ thuật hơn. Với bài viết này sẽ mang đến cho bạn những điều thú vị với những cách bố trí cũng như lựa chọn gương nội thất cho từng không gian cụ thể.
    Read More
  • Trang trí nội thất bằng việc tạo nên không gian độc đáo từ gương

    Bạn biết đấy gương không chỉ là một món đồ như chúng ta vẫn thường nghĩ tới là dùng để soi mà ngày nay gương nội thất đã được các kiến trúc sư mang đến những hiệu quả vô cùng cho không gian sống của bạn trở nên rộng rãi, thoáng mát hay còn có thể tạo ra được cả một bức tranh nghệ thuật từ không gian chính của ngôi nhà là không gian phòng khách đến cả không gian của phòng ngủ phòng tắm hay thậm chí và đến không gian bếp cũng có sự hiện diện ừ gương nội thất. 
    Read More
Page 9 of 37 First 78[9]1011 Last