TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

RSS
  • Bật mí bí quyết làm nổi bật cho không gian của phòng khách

    Phòng khách của mỗi căn hộ từ xưa đến nay vốn được xem là không gian quan trọng nhất của cả căn nhà. Người Việt vẫn xem phòng khách là nơi tựu tề, hội họp, là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình.
    Read More
  • Mẫu gương treo hiện đại trong không gian phòng khách

    Gương giờ đây đã trở thành một vật dụng không thể thiết ở bất cứ ngôi nhà nào, đặc biệt nơi mà có sự xuất hiện của phái yếu. Và trong ti tỉ những hoạt động sinh hoạt hàng ngày, từ trang điểm, chỉnh trang quần áo, đến những nhu cầu khác trong phòng tắm, thì sẽ ra sao nếu thiếu vắng một chiếc gương.
    Read More
  • Lưu ý gì khi treo gương nội thất trong nhà?

    Theo như phong thủy thì gương trang trí không chỉ là một vật nội thất đơn thuần mà còn có thể mang tài lộc đến cho  gia chủ. Nếu treo gương đúng cách có thể mang lại nhiều vận may và tài lộc cho gia chủ, ngược lại sẽ có thể mang tai họa và những xui xẻo không lường. Gương trang trí nhà bạn đã được lắp đặt đúng vị trí hợp phong thủy chưa?
    Read More
  • Bật mí để có một không gian ánh sáng phù hợp

    Một không gian hoàn hảo phải đảm bảo được yếu tố ánh sáng hài hòa đủ không thừa cũng không thiếu, vậy làm cách nào để có thể đảm bảo được điều kiện ánh sáng hài hóa nhất có thể?
    Read More
  • Những cấm kỵ cần lưu ý khi trang trí gương trong nhà

    Gương trang trí từ lâu đã trở thành một nội thất rất phổ biến trong thiết kế nội thất, chính vì vậy khi thi công nhà thì chọn nội thất gương cũng phải thật sự lưu ý một số nguyên tắc sau để tránh phạm phải một số lỗi phong thủy rất dễ mắc phải.
    Read More
  • Những hiệu ứng tốt khi trang trí gương đúng cách

    Những thiết kế nội thất trong các thành phố lớn thường sẽ không có diện tích lớn nên vì vậy mà gia chủ luôn cần phải lưu ý rất nhiều trong việc trang trí nội thất, các kiến trúc sư thường dùng những biện pháp để tạo nên cảm giác cho một ngôi nhà rộng và thoáng hơn. Gương trang trí nội thất là một yếu tố rất quan trọng trong thiết kế không gian nhà. 
    Read More
  • Trang trí nội thất với những mẫu gương thật độc đáo

    Ngày nay trong hầu hết thiết kế nội thất đều dùng gương trang trí, đó là món nội thất không thể thiếu trong không gian thiết kế nhà hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu về công dụng của gương trong bài viết sau đây nhé!.
    Read More
  • Những ứng dụng của gương nội thất trong không gian nhà

    Ngày nay trong thiết kế nội thất thì gương được sử dụng rất phổ biến, gương treo nghệ thuật đang dần được trang trí bất cứ nơi nào trong không gian nhà. Nếu dùng hợp lý thì gương sẽ mang đến những ích lợi cùng hiệu quả về mặt thẩm mỹ khiến bạn sẽ vô cùng bất ngờ.
    Read More
  • Treo gương trang trí phòng khách cho không gian hiện đại

    Gương trang trí cho không gian phòng khách là một nội thất rất cần thiết không  thể thiếu trong bất kỳ gia đình nào. Vì ngoài công dụng để soi ngắm thì gương còn là một món đồ vật trang trí cho không gian thêm phần ấn tượng.
    Read More
  • Tư vấn chọn gương cho không gian phòng tắm

    Gương là một nội thất không thể thiếu trong bất kỳ một không gian phòng tắm nào. Nhưng đa số mọi người không quan tâm đến nhiều, vẫn còn sơ sài trong bố trí gương soi cho không gian này. Sau đây là một số gợi ý hoàn hải cho bạn trong việc chọn lựa gương phòng tắm.
    Read More
Page 8 of 37 First 67[8]910 Last