TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những kiểu trang trí gương đẹp mê hoặc lòng người

Những kiểu trang trí gương đẹp mê hoặc lòng người

Chắc chắn một điều rằng ngôi nhà bạn  sẽ luôn có một chiếc gương cho dù là to hay nhỏ, tuy nhiên làm cách nào để nâng cao lên giá trị của những chiếc gương đó? Vì gương trang trí  ngoài công dụng soi ngắm nó còn mang một giá trị  thẩm mỹ rất cao, giúp cho không gian thêm độc đáo mới lạ.

Sử dụng tấm gương lớn cho phòng khách rộng rãi

Những khoảng tường trống thì thông thường bạn sẽ làm gì để che lấp? Theo cách truyền thống thì có lẽ nhiều người sẽ dùng một bức tranh nghệ thuật đặt vào vị trí đó. Tuy nhiên sẽ là một ý tưởng mà nhiều người đã dùng quá cũ kỹ. Thay vào đó bạn nên đặt vào đó một chiếc gương trang trí nghệ thuật sẽ thấy cách cảm nhận về không gian phòng khách vô cùng khác biệt.

nhung-kieu-trang-tri...

Dùng  gương nhỏ trong góc tường

Nhiều bức ảnh chung một góc tường sẽ khiến cho chúng tay bị hoa mắt và không thể tập trung để hưởng thức một tác phẩm nào hết. Tuy nhiên khi cho vào đó một chiếc gương nhỏ  với phong cách cổ điển thì mọi thứ sẽ khác tạo nên một sự liên kết ngầm và góc tường nhỏ sẽ trở nên vô cùng thu hút.

Gương trang trí trong không gian bếp ăn

Nếu phòng bếp nhà bạn không có cửa sổ lớn thì bạn bạn sử dùng một tấm gương đặt lên trên kệ rửa chén để thu hút được ánh sáng từ những vị trí khác giúp căn bếp thêm sáng và thoáng hơn.

nhung-kieu-trang-tri...

Gương trong phòng tắm

Gương là một trong những nội thất quan trọng nhất trong phòng tắm vì nó giúp bạn soi ngắm mình chỉnh chu hơn sau khi bước ra ngoài. Hãy chọn những tấm gương trang trí có kích thước lớn và kiểu dáng có phần cầu kỳ sẽ tạo nên một điểm nhấn cho chính không gian phòng tắm.

nhung-kieu-trang-tri...

Những thiết kế ngôi nhà có phần trần cao thì việc sử dụng cho phòng khách sẽ là một phương pháp rất hữu ích khi kết nối được không gian từ sàn lên  tới trần nhà.

Hay một chiếc gương trang trí nghệ thuật ngay chỗ bếp nấu ăn, sẽ là một ý tưởng khá thú vị.  Vì tại vị trí này gương sẽ giúp thu hút được nhiều ánh sáng và đồng thời làm tránh được nhiều dầu mở bám vào tường và rất dễ lau chùi.

nhung-kieu-trang-tri...

Những khoảng trống trên bức tường sẽ không còn là nơi trang trí bộ sưu tầm tranh ảnh nữa mà thay vào đó là nội thất gương trang trí nghệ thuật  phù hợp với xu hướng và thời đại, thu hút được nhiều sự chú ý hơn khi có khách đến viếng thăm. Sự sức hiện của những chiếc gương sẽ làm cho không gian trở nên lung linh và thu hút hơn

 

Related

0 ( 0 reviews)