TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Gương treo tích hợp trong phòng ngủ

Gương treo tích hợp trong phòng ngủ

Treo gương trang trí tích hợp với tủ quần áo giúp bạn có thể dùng dễ dàng hơn nhưng phải hợp với phong thủy. Đây là một giải pháp không mới nhưng không phải ai cũng biết cách tích hợp gương đẹp sao cho phù hợp với phong thủy. Hãy tham khảo những gợi ý sao để có thể trang trí gương phù hợp với phong thủy và làm đẹp cho không gian.

 

Gương trang trí dạng xoay

 

Theo như phong thủy thì gương là một vật có thể tạo nên âm khí và hút đi nguồn năng lượng. Chính vì vậy mà nếu như không biết cách đặt gương vào trong giường ngủ rất dễ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của các thành viên. Trong khi đó, việc dùng gương trang trí xoay sẽ có thể hạn chế được rất nhiều nhược điểm treo gương trong ngủ. Nhờ vào hệ ray bạn có thể dễ dàng xoay gương để có thể dùng và sau đó đẩy gương ra khỏi hộc tủ một cách rất gọn gàng nên không phải lo về yếu tố phong thủy.

Gương treo tích hợp trong phòng ngủ

 

Gương trang trí tích hợp theo dạng đứng

 

Dùng gương trang trí gắn trong cánh tủ là một giải pháp rất hiệu quả và rất tiện dụng. Bạn chỉ mở cửa tủ và chọn kết hợp với các trang phục, chỉnh trang mình trong gương trước khi ra ngoài. Khi không dùng nữa thì bạn chỉ cần đóng cửa tủ vào. Như thế tương tự với việc dùng gương xoay, loại gương trang trí nội thất dạng đứng này được rất nhiều gia đình yêu thích chính do sự tiện dụng của nó.

Gương treo tích hợp trong phòng ngủ

 

Gương nội thất nghệ thuật tích hợp vào ngoài cánh tủ

 

Tuy nhiên, nếu như bạn yêu thích sự hiện đại và không quan tâm nhiều đến yếu tố phong thủy thì về việc tích hợp gương với mặt ngoài cánh cửa của tủ áo sẽ là một chọn lựa rất hay, ánh sáng sẽ phản chiếu từ gương và tạo nên một điểm nhấn vô cùng thú vị và mang đến một cảm giác thoáng mát cho không gian.

Related

16.00 ( 1 reviews)