TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Gương nghệ thuật sang trọng và cá tính cho phòng tắm nhà bạn

Gương nghệ thuật sang trọng và cá tính cho phòng tắm nhà bạn

Ở đâu cũng vậy dù là bất cứ không gian phòng nào bạn đều có thể treo gương. Do đó, phòng tắm cũng không ngoại lệ. Nếu như các phòng kia như là phòng khách, phòng bếp ăn hay là phòng ngủ, gương dùng để trang trí để làm đẹp ngôi nhà, hay gương trang điểm thì gương trong phòng tắm giúp bạn soi mình vào trong đó để chỉnh chu cơ thể của mình. Gương cho phòng tắm không chỉ có tác dụng là để soi đâu bạn nhé, mà nó còn làm cho không gian phòng của bạn sáng hơn và đẹp hơn nữa đó. Bây giờ hãy cùng chuyên cung cấp gương More Home nhìn ngắm  một vài mẫu gương cho phòng tắm bạn nhé:

Một mẫu gương soi đẹp hình tròn cho phòng tắm. Tuy nhìn nó đơn giản thế thôi nhưng cũng rất xinh đẹp và lung linh đúng không nào. Một chiếc gương hình tròn nhỏ, rất phù hợp khi được đặt trên bồn rữa tay. Tuy nhiên chiếc gương này càn duyên dáng hơn khi kết hợp với một chiếc khung gương khá là thú vị đúng không nào. Tuy nhỏ những không hề nhỏ như bạn nghĩ đâu nhé.

Gương nghệ thuật sang trọng và cá tính cho phòng tắm nhà bạn

Gương trang trí nội thất hiện đại.

 

Mẫu gương cho phòng tắm thứ hai rất là hoành tráng đúng không nào. Với một chiếc gương treo tường lớn như thế, phòng tắm của bạn dù có nhỏ và không rộng lớn đến thế nào đi nữa, thì khi sở hữu chiếc gương này cho phòng tắm cũng sẽ khiến cho bạn có cảm giác như được rộng ra thêm rất nhiều đấy nhé. Một chiếc gương hình chữ nhật lớn như thế, bạn có thể hết toàn bộ cơ thể mình trong đó nữa cơ đấy. Việc một chiếc gương phòng tắm lớn như thế, còn góp phần làm cho căn phòng tắm trở nên sáng hơn, và rộng hơn rất nhiều. Dù trời có tối bạn vẫn có thể thấy những gì xung quanh khi có chiếc gương này cho phòng tắm của mình nhé.

Gương nghệ thuật sang trọng và cá tính cho phòng tắm nhà bạn

Gương trang trí nghệ thuật trong không gian phòng tắm.

Thêm một chiếc gương phòng tắm xinh đẹp nữa. Nhiều bạn cứ nghĩ rằng phòng khách mới cần gương trang trí đẹp,  thế nhưng phòng tắm cũng đâu ngoại lệ.  Một chiếc gương đẹp cho phòng tắm là không có gì phải bất thường cả. Với chiếc gương có vẻ ngoài đẹp như thế này, thì ngại gì mà bạn không mang nó về ngay cho nhà mình nhỉ. Sở hữu kiểu dáng tinh tế, màu sắc đẹp nhờ vào chiếc khung gương có thiết kế lạ mắt và ấn tượng, chiếc gương này làm cho phòng tắm sang trọng hơn rất nhiều đấy.

Gương nghệ thuật sang trọng và cá tính cho phòng tắm nhà bạn

Phòng tắm ấn tượng với chiếc gương hình mặt trời.

Cảm giác được tắm trọng một căn phòng cao cấp sẽ khiến cho tinh thần bạn sảng khoái hơn rất nhiều. Được bước vào  một phòng tắm đẳng cấp như thế, bạn sẽ như là đang ở phòng tắm của một khách sạn cao cấp đó nhé.Tuyệt vời  như thế thì tại sao bạn không nhanh tay mang về cho phòng tắm nhà mình những chiếc gương như thế chứ. Phòng tắm của bạn sẽ khoác lên mình một dáng vẻ mới nhờ vào những chiếc gương đẹp này đấy nhé.

Related

9.00 ( 1 reviews)