TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Trang trí nội thất với gương nghệ thuật độc đáo

Trang trí nội thất với gương nghệ thuật độc đáo

Đã có rất nhiều lần More Home đề cập với các bạn về sự hỗ trợ thần kì của những chiếc gương trang trí có khung gương xinh đẹp. Nhờ có những chiếc khung gương như thế mà gương trở nên thu hút và hấp dẫn đến kì lạ. Tuy nhiên, không phải vì thế mà những chiếc gương không có khung gương lại kém hấp dẫn. Các bạn thường nghĩ rằng  nếu như gương mà không có khung thì sẽ trở nên rất đơn giản không có điển nhấn và không thu hút được sự chú ý của nhiều người.

Sự đơn điệu và không có gì bắt mắt sẽ rất phí nếu như bỏ ra một số tiền mua gương trang trí về mà không có tác dụng. Tuy nhiên, không phải  100% gương trang trí không có khung gương đều như thé nhé. Nếu đã không có sự hổ trợ của khung gương thì chắc chắn nó sẽ có những ưu điểm để che lắp những hạn chế của mình. Bây giờ mời bạn  cùng nhìn xem một vài mẫu gương trang trí phòng khách không có khung gương để bạn có thể thấy được điều đó nhé:

Trang trí nội thất với gương nghệ thuật độc đáo

Khung gương nghệ thuật hình cánh quạt. (Ảnh internet)


Nhìn xem, mẫu gương không có khung gương này có là hấp dẫn bạn không. Tuy là không có khung gương những kiểu dáng của nó không phải bất cứ ai cũng có thể tìm mua được. Đây không phải là một chiếc gương dán tường thông thường đâu nhé. Mẫu gương có phong cách thiết kế đẹp này, từ những mảnh gương nhỏ có hình thang đã ghép và phối hợp với nhau tạo nên chiếc gương có hình một chiếc quạt vô cùng mới lạ.

Nếu như nhà ở của bạn sỡ hữu được một chiếc gương như  thế thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Nếu như bạn cảm thấy một chiếc gương như thế chưa cho ngôi nhà của bạn thì bạn có thể mua hai hay ba chiếc gương lại với nhau, nhưng đừng gắn nó theo một kiểu giống nhau nhé, bạn nên treo chúng theo nhiều chiều khác nhau để làm tăng thêm sự phá cách của nó cho không gian nhà bạn.

Trang trí nội thất với gương nghệ thuật độc đáo

Gương dán tường độc đáo. (Ảnh internet)


Một chiếc gương trang trí nghệ thuật không có khung gương cũng rất hấp dẫn đó chứ. Không sỡ hữu những kiểu dáng bình thường và đơn giản như bạn thấy nữa, chiếc gương treo tường này có hình của 1 chú dơi, rất mới mẻ và tạo được sự độc đáo mà không phải nhà nào cũng có.

Trang trí nội thất với gương nghệ thuật độc đáo

Gương dán tường không khung. (Ảnh internet)


Một chiếc gương soi đẹp nữa cũng không có khung gương sẽ rất thu hút ánh nhìn của nhiều người chính là chiếc gương này. Dù không có sự hổ trợ của khung gương trang trí, thế nhưng những cạnh gương đã được cách điệu và tạo nên những  đường nét quyến rũ người xem đấy nhé. Bạn đã thấy được những sự lợi hai của những chiếc gương không có khung gương chưa, vậy thì từ nay khi lựa chọn gương trang trí đừng bỏ qua một loại gương trang trí cao cấp  vô cùng đẹp ấn tượng và độc đáo như thế này nữa nhé.

Related

17.00 ( 1 reviews)