TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Nghệ thuật độc đáo từ những chiếc gương trang trí

Nghệ thuật độc đáo từ những chiếc gương trang trí

Một chiếc gương trang trí sẽ thu hút ánh nhìn khi đặt chân vào không gian nội thất của gia đình và sẽ có công dụng để bạn ngắm nhìn và chỉnh chu lại vẻ bề ngoài của bản thân trước khi ra ngoài. Căn phòng sẽ trở nên sáng hơn nhiều khi có sự góp mặt của một chiếc gương trang trí kích thước lớn được treo trên tường vừa tạo điểm nhấn và vơi đi cảm giác nhạt nhõe cho bức tường. Một số mẫu gương trang trí được làm từ chất liệu gỗ thể hiện vẻ đẹp hết sức mộc mạc và giản dị nhất hơn thế cho bạn cảm giác có gì đó gần gũi hòa nhịp với cuộc sống.

nghe-thuat-doc-dao-t...


Trong không gian phòng khách không gian sẽ được nâng lên một tầm cao mới với gương trang trí cao cấp mang lại sự thuần khiết và tinh khôi cho bất cứ ai hòa mình vào trong khung cảnh này.

Với sự xếp đặt gương trang trí  như trên vừa tận dụng nguồn sáng tự nhiên một cách tối đa mang lại hiệu quả cao về nghệ thuật hơn thế cho ta một cảm giác như đang ngồi giữa thiên nhiên cảm nhận được sự thuần túy từ thiên nhiên vào cuộc sống một cách trực tiếp và đơn giản nhất.

nghe-thuat-doc-dao-t...

 

Một sản phẩm từ khối óc sáng tạo không ngừng của con người dựa trên chất liệu gương là gương nghệ thuật,đây là sự hòa quyện giữa nét đẹp từ nghệ thuật và tính sáng tạo không mệt nhoài của con người. Khung gương có các chi tiết hoa văn được điêu khắc và trạm trổ đôi khi hoàn toàn bằng thủ công nhằm thể hiện một cách trọn vẹn nhất vẻ đẹp. Gương nghệ thuật mang đến sức sống mới cho không gian sống của bạn đem đến hơi thở vào từ ngõ ngách sáng bừng cho căn phòng vơi đi những cảm giác chật trội và bó hẹp bạn ở một không gian.

 

nghe-thuat-doc-dao-t...


Đến với gương phòng khách thì sẽ là sự lựa chọn cho những phòng khách có không gian hạn chế, gương phát xạ lại ánh sáng và không gian cũng như tạo chiều sâu cho không gian mang lại cảm giác phòng khách như rộng hơn.Gương phòng khách có rất nhiều kích thước cũng như khung gương được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Tùy từng phong cách phòng khách mà bạn có thể lựa chọn kiểu gương trang trí phòng khách thích hợp. Những mẫu gương ngày nay vô cùng đa dạng nên bạn sẽ không còn quá khó khăn trong việc chọn lựa chiếc gương trang trí cân xứng và thể hiện các giá trị nghệ thuật cho từng không gian nội thất trong căn hộ của mình. Thời đại mới mang đến các giá trị tinh hoa vào cuộc sống của con người.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và hướng dẫn cách đặt gương theo phong thủy hợp lý nhất. Hotline: 0997 87 87 87.
 

Related

9.00 ( 1 reviews)