TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Khung gương trang trí trong không gian đẹp

Khung gương trang trí trong không gian đẹp

Thay vì bạn chọn những thiết kế gương đơn giản thông thường như những phụ kiện nội thất khác thì bạn có thể chọn chiếc gương có tính nghệ thuật con và đem đến một vẻ đẹp độc đáo, đầy ấn tượng và thư giãn cho không gian căn phòng.

Gương trang trí không những là một món nội thất rất cần thiết và là một vật dùng để trưng bày,mà  nó còn góp phần trong phong cách làm tăng lên vẻ đẹp sang trọng và đầy ấn tượng trong thiết kế không gian.

khung-guong-trang-tr...

Gương đẹp nổi bật  trong không gian.

Chiếc gương trang trí sẽ trở thành tâm điểm trong một thiết kế nhất định, gương trang trí là một phần không thể thiếu trong các không gian thư giãn nhà. Với đa dạng kiểu dàng và nhiều kích thước khá phù hợp thì dễ dàng thu hút sự ấn tượng của mỗi người khi bước vào không gian phòng.

Khung gương trang trí với chất liệu gỗ

Trong một không gian phòng tắm có kích thước chật chẳng hạn thì việc sử dụng những màu sơn như nhẹ nhàng như trắng, trắng xám thì bạn có thể dùng chiếc gương trang trí với chất liêu gỗ tự nhiên và thân thiện.

khung-guong-trang-tr...

Khung gương trang trí với chất liệu gỗ.

Một chiếc gương trang trí có thể sẽ không đủ để tạo nên một sức thu hút cho không gian căn phòng. Hãy tạo thêm những họa tiết mới và những đường viền xung quanh chiếc gương treo tường trở thành trọng điểm cho không gian căn phòng.

Khung gương trang trí bằng chất liệu thạch cao

Nếu không gian phòng tắm nhà bạn  được trang trí theo phong cách cổ điển thì bạn có thể dùng những đường nét với chất liệu thạch cao cho khung gương trang trí. Vẻ đẹp uyển chuyển và mềm mại của chiếc khung gương sẽ góp phần tạo nên một điểm nhấn rất sang trọng tạo nên một không gian vô cùng thư giãn.

khung-guong-trang-tr...

Chất liệu thạch cao với khung gương đẹp.

Sử dụng khung gương bằng cành cây khô

Bạn có thể thay đổi hoàn toàn được diện mạo của không gian phòng tắm nhớ việc trang trí bằng cách làm đẹp trong không gian bằng khung gương trang trí, chiếc gương treo tường với kiểu dáng có chút đơn điệu và không mấy ấn tượng bạn có thể dùng một cành cây khô và trang trí một cách thật khéo léo để tạo nên chiếc gương đầy ấn tượng.

Tăng tính nổi bật cho không gian căn phòng và bạn có thể tham gia để tạo nên tính nổi bật với chiếc đèo treo tường với một cách làm vô cùng đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả vô củng cho một không gian trang trí thoải mái và thư giãn.

Sử dụng khung gương mạ kim loại bạc

Không gian căn phòng có thêm vẻ đẹp sang trọng và rất bắt mắt còn làm nên sự cuốn hút bằng cách thêm vào đó chiếc khung gương mạ kim loại bạc, ánh sáng đẹp nhờ vào việc phản chiếu từ chiếc gương có khung gương bằng bạc.

Related

0 ( 0 reviews)