TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Bí quyết trang trí cho không gian nhỏ hẹp thêm mở rộng

Bí quyết trang trí cho không gian nhỏ hẹp thêm mở rộng

Việc trang trí phòng khách luôn được xem là một trong những việc khá là quan trọng trong không gian nhôi nhà, vì do chúng ta dành rất nhiều thời gian để sinh hoạt trong khu vực phòng khách. Trên mặt thực tế thì không phải ngôi nhà nào cũng may mắn sở hữu được một diện tích rộng để chủ sở hữu có thể trang trí thỏa thích theo sở  thích của chính mình. Tuy vậy với sự khéo tay và óc sáng tạo cùng với khả năng thẩm mỹ thì chắc rằng bạn cò thể dễ dàng trang trí không gian này theo sở thích của chính mình.

Một chiếc gương trang trí sẽ có thể giúp bạn đánh lừa được thị giác và giúp cho không gian căn phòng như được mở rộng diện tích, chiếc gương nghệ thuật khi được kết hợp với hệ thống đèn thả hay nến trang trí chắc chắn sẽ làm tăng khả năng phản xạ chiếc gương trang trí nội thất ánh sáng phản chiếu từ gương trang trí nội thất sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.

bi-quyet-trang-tri-c...

Kết hợp giữa tông màu trắng và xám sẽ luôn là tông màu được chọn lựa ưu tiên cho những gian phòng có không gian diện tích nhỏ hẹp. Từ phần sàn, tường hay ghế sofa đều được tận dụng tối đa màu sắc. Pha trộn vào đó một chút ít sắc đỏ của chiếc rèm cửa chính là để tạo điểm nhấn và tránh những cảm giác lạc lẽo.

Sự kết hợp của phòng khách và phòng sinh hoạt chung của gia đình hay phòng ăn khi cần là một đề rất tuyệt hãy lựa chọn nội thất thật đơn giản nhưng mang nét hiện đại , chiếc tivi được lắp đặt trên tường và chiếc kệ trang trí theo phía chiều ngang vô cùng xinh xắn mà lại tiết kiệm được nhiều diện tích chung.

bi-quyet-trang-tri-c...

Có thể cho rằng với thiết kế mở là một giải pháp vô cùng hiệu quả cho những không gian nhỏ hẹp nhưng ở đây đó là sự kết hợp của khu vực ăn uống và phòng khách giúp cho không gian cảm thấy tuy dài nhưng vô cùng lôi cuốn.

Sự sang trọng và nét thanh lịch là những từ để miêu ta lên sự cuốn hút của phòng khách này, nội thất sử dụng tông màu đen không lỗi thời những món nội thất như bàn ghế tủ kệ... Cho tới hệ thống đèn âm tường cũng thế củng các phụ kiện màu khác để mang đến vẻ ấm áp cho không gian căn phòng.

Thêm vào đó chính là một thiết kế mở mang đậm phong cách năng động và trẻ trung, gam màu xanh và màu tìm được khai thác tối ưu nhất tạo thành một sợi chỉ vô hình kết nối không gian lại nhưng vẫn phân tách được 2 khu vực sinh hoạt khác nhac mang 2 chức năng khác nhau.

 

Related

0 ( 0 reviews)