TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Trang trí màu sắc hài hòa trong phòng ngủ

Trang trí màu sắc hài hòa trong phòng ngủ

Hãy tạo ra một không gian ấm áp với những món nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ hoặc những màu sơn nóng và có màu sắc hoa rực rỡ.  Bởi vì hoa tươi không những mang đến không gian sự lãng mạn và đầy sức sống.

Nếu bạn yêu thích những ý tưởng là có một khu vườn nhỏ ngay trong phòng ngủ của mình thì sao? Hãy thử tưởng tượng xem sẽ rất tuyệt vời đúng không nào, còn nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng hơn thì hãy trang trí những bông hoa tươi nhỏ thôi nhé!

trang-tri-mau-sac-ha...

Thay vì dùng những chăn gối màu đơn sắc tẻ nhạt thì bạn hãy thử dùng những màu sắc đa dạng và chuyển sang xu thế hoa văn in để giúp phòng ngủ của bạn trở thành một không gian vừa trẻ trung vừa sành điệu.

Với những người yêu thích những phong cách trang trí nhẹ nhàng thì việc trang trí của phòng ngủ theo xu thế càng đơn giản thì càng hợp lý. Không nên chọn những màu sắc quá nổi bật mà hãy kết hợp với những màu sắc xanh tươi mát. Những khung cửa rộng lợn mang đến ánh sáng rất tự nhiên và chan hòa khắp cả căn phòng.

Một trong những phụ kiện độc đáo trong phòng ngủ đó là gương trang trí, nếu bạn yêu thích sự cá tính mạnh mẽ thì hãy chọn những chiếc gương nghệ thuật có hình đặc biệt, ngoài ra khung gương đẹp cũng là một phần trong gương trang trí góp phần tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ.

trang-tri-mau-sac-ha...

Phòng ngủ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thật tuyệt vời sau những giờ làm việc bên ngoài căng thẳng và mệt mỏi chính vì thế bạn hãy thật chú tâm khi  trang trí không gian của phòng ngủ mình nhé.

Những họa tiết nhẹ nhàng mang đến cảm giác thoải mái thư giãn cho không gian căn phòng. Chắc chắn bạn sẽ luôn cảm thấy sự tươi mát và sảng khoái với bức tường màu xanh ngoc của nước biển với các hạo tiết lạ mắt là chiếc ga trải trên giường.

Phòng ngủ được trang trí với màu xanh lá dịu mát mang lại cảm giác rất bình yên và giản dị. Màu của sơn tường  phối hợp giữa hai gam màu xanh lá đậm và nhạt đem đến vảm giác bắt mắt không dễ nhàm chán.

Một cách nữa giúp cho căn phòng trở nên thêm sinh động đó chính là dùng bô chăn ga có màu sắc bắt mắt chẳng hạn như bộ chăn ga có tông màu xanh kiểu hoa văn màu vàng sặc sỡ tạo nên không gian nổi bật cho gian phòng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ  đầy dịu dàng và thật nữ tính với bộ chăn gới màu tím chấm bi trắng. Tuy vậy một điều đặc biệt ở đây chính là những cành hoa trên giấy dán tường.

 

Related

0 ( 0 reviews)