TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất hiện đại - xu hướng mới

Thiết kế nội thất hiện đại - xu hướng mới

Ngày nay trong thiết kế nội thất nhà biệt thự, căn hộ, nhà phố thì phong cách hiện đại được ưu tiên hàng đầu, tính phổ biến rộng rãi đã tạo nên một xu thế của phong cách này. Không gian phòng khách là một không gian thể hiện rõ nét nhất phong cách thiết kế nội thất này, thể hiện được sở thích cũng như cá tính cảu gia chủ.

Tính đặc trưng trong thiết kế nội thất hiện đại


Tính đặc trưng của phong cách hiện đại sẽ thể hiện qua sự đơn giản nhưng tính tiện nghi lại rất cao. Ghế sofa chính là một tiêu điểm cho không gian của căn phòng khách, với chất liệu cotton được dùng phổ biến hiện nay cùng với màu sắc thịnh thành như xám trắng, xanh bạc hà… Đi kèm với bộ bàn ghế tiện nghi và đẹp mắt.

Thiết kế nội thất hiện đại - xu hướng mới

Không gian hiện đại với gương treo tường.

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại thường được bố trí nội thất như gương trang trí cao cấp, đèn trang trí, thậm chí còn có thể lát đá tạo sự sang trọng, nhưng món nội thất mang lại sự tiện nghi và hiện đại chính là đặc trưng của phong cách thiết kế này.

Thiết kế nội thất hiện đại - xu hướng mới

Thiết kế mở gam màu sáng tối tương phản.

Ưu điểm của phong cách này đó chính là ít kén không gian và rất dễ dàng trang trí nội thất theo sở thích của gia chủ, những  nội thất như kệ sách, tranh treo hoặc đồ lưu niệm....Là những món nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách hiện đại này.

Thiết kế nội thất hiện đại - xu hướng mới

Không gian được lát đá sang trọng.

Chẳng hạn như bạn có thể treo một bức tranh với kích thước lớn hoặc phù hợp vừa có thể giúp làm đẹp cho không gian vừa có thể đảm bảo được chức năng sử dụng.

Gam màu thường dùng trong thiết kế là gì ?

Những gam màu sáng như màu be màu trắng hay ghi sáng là những gam màu pastel sẽ mang lại cảm giác rất nhẹ nhàng và thoải mái. Sự kết hợp với kiến trúc mở rộng liên thông giúp không gian thêm thoáng và tràn đầy sinh khí.

>> Xem thêm: Tư vấn thiết kế thi công nội thất tại Morehome 

Related

16.00 ( 1 reviews)