TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Cách phối hợp gương trang trí trong không gian

Cách phối hợp gương trang trí trong không gian

Nhiều bức tường trong ngôi nhà nơi bạn sinh sống bạn thường để trống nó có đúng như vậy không? Chắc hẳn là rất nhiều người làm như vậy đúng không nào. Bạn sợ  trang trí quá nhiều bức tường sẽ trở nên lộn xộn và ngôi nhà cảm giác sẽ chật hơn. Thế nhưng bạn đã thử treo gương trang trí đẹp lên những bức tường đó chưa. Nó sẽ không giống với những loại đồ vật trang trí khác đâu nhé. Mà ngược lại nó còn giúp bạn có được một không gan nhà ở thêm rộng rãi và thoáng mát nữa đó. Bạn không cần phải làm điều gì công phu cả mà chỉ cần dùng vài chiếc gương phối hợp với nhau thì đã có được một không gian như ý rồi. Nếu vẫn chưa rỏ và hiểu hiểu nó như thế nào thì bây giờ hãy cùng nhìn ngắm một vài cách phối hợp gương trang trí với nhau để biết cách trang trí chúng cho nhà mình nhé:

Phối hợp nhiều chiếc gương treo tường với nhau là một giải pháp giúp bạn có được một ngôi nhà thoáng mát. Từ hiều chiếc gương với hình dạng khác nhau bạn phải bố trí chí chúng làm sao với nhau như thế nào để chúng trở nên đẹp và tiện lợi hơn. Nhìn vào bức ảnh này bạn có thấy sự phối hợp của 3 chiếc gương xinh xắn này với nhau không, nó rất đẹp đúng không nào. Ba chiếc gương với 3 kiểu khác nhau gương hình thoi, gương hình bông hoa 4 cánh và chiếc gương hình lục giác đều khi phối hợp vơi nhau chúng rất ăn ý và hấp dẫn đúng không nào. Vừa mở ra không gian cho ngôi nhà mà còn vừa làm nên một bức tranh về gương thật đẹp.

gương nghệ thuật trong thiết kế nội thất

Nếu như bạn thích có nhiều chiếc gương trang trí phòng khách hơn nữa thì bạn chỉ cần chọn nhiều chiếc gương với kiểu dáng khác nhau là được. Nhìn xem này một bức tường đầy gương trong thật sự rất ấn tượng và hấp dẫn thu hút mọi ánh nhìn. Không chỉ có hình dạng khác nhau và còn có nhiều màu sắc xinh xắn khác nhau chúng thật sự phối hợp với nhau một cách hoàn hảo nhất. Bạn có thấy bị nó thu hút không.
 

gương nghệ thuật trong thiết kế nội thất

Những chiếc gương trang trí nghệ thuật có khung gương đẹp và lạ mắt cũng có thể được chọn để phối hợp với nhau một cách ăn ý và phù hợp. Bạn có thể chọn một và chiếc gương với khung gương độc đáo như thế này, treo chúng cùng nhau lên một bức tường chỉ cần đơn giản như thế thôi là bức tường nhà bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật luôn đó, nêu không tin thì bạn thử xem nào.

Đôi khi sự phối hợp những chiếc gương trang trí với nhau sẽ làm cho bức tường nhà bạn nói riêng và không gian nhà bạn nói chúng sẽ trở nên nổi bật và ấn tượng mà không phải nơi đâu cũng có. Hãy thử và trãi nghiệm những điều mới từ những chiếc gương nhé.

Related

12.00 ( 5 reviews)