TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Treo gương và những điều cần biết

Treo gương và những điều cần biết

Gương trang trí là một món đồ nội thất trang trí mang nét tinh tế đẳng cấp cho không gian nhà. Tuy vậy việc lắp đặt gương nghệ thuật đúng cách để thu hút nhiều nguồn tài lộc vào nhà và xua tan đi những vận xấu thì thật không phải chuyện dễ dàng nếu như bạn không biết những nguyên tắc sau:

- Dùng gương treo và những điều bạn cần nên tránh

Không nên treo gương đối ngay cửa chính của ngôi nhà, bởi vì cửa nhà là nơi thu hút rất nhiều nguồn năng lượng vào trong cả ngôi nhà và nếu đặt một chiếc gương trang trí có kích thước lớn sẽ cản vận may vào nhà. Cũng không nên treo gương ngay cửa nhà vệ sinh hoặc ngay bếp và những nơi có đồ đạc lộn xộn sẽ tránh được những luồng khí tiêu cực vào nhà.

treo-guong-va-nhung-...

Tránh đặt gương ở cuối hành lang hay cuối chân cầu thang, vì gương trang trí nếu đặt ở vị trí này sẽ đem đến những cảm giác bất an cho gia đình gia chủ. Những mảnh gương đã bị vỡ cũng không nên dùng vì gương vỡ sẽ phát ra một luồng khí rất tiêu cực sẽ phá vở những hình ảnh tốt bên ngoài. Đặc biệt với gương bát quái thì bên nên tham khảo những ý kiến của chuyên gia phong thủy để treo đúng vị trí và một cách hợp lý nhất.

- Gương trang trí nghệ thuật treo đúng cách.

Có thể dùng gương trang trí treo đối diện với khung cảnh đẹp ngoài trời: Nếu là không gian của phòng khách hay là phòng bếp được đặt một chiếc gương lớn có hình hàng cây hay khu vườn thì bạn đã tạo nên một không gian vửa rộng và đầy sức sống của thiên nhiên tạo cảm giác thoải mái và sống động cho phòng ăn.

Treo gương trang trí đối diện với khu vực sinh hoạt chung của gia đình: Không gian phòng ăn là một nơi rất lý tưởng để treo một chiếc gương trang trí lớn vì nó sẽ đại diện cho sự ăn uống giàu có và ấm no của gia đình. Khi lắp gương trang trí ở khu vực này thì bạn đã góp phần tạo ra sự nhân đôi sự sung túc của mình và tạo một không gian lan tỏa và không khí vui tươi cho cả nhà.

treo-guong-va-nhung-...

Hãy dùng một chiếc gương để tạo nên sự nhân đôi tài vận cho gia đình: Nên đặt một tấm gương trước các biểu tượng như hình đồng tiền vàng hay két sắt... Ở cửa hàng vàng bạc bạn vẫn có thể treo những tấm gương lớn đối diện ngay với tủ kính.

Hãy đặt gương trang trí ở những không gian nhỏ hẹp nhằm tạo một không gian mở cho căn phòng những nơi như hành lang dài và hẹp, bạn có thể lắp những chiếc gương để tạo nên cảm giác mở rộng cho căn phòng.

 

Related

0 ( 0 reviews)