TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những lưu ý khi sử dụng gương treo tường trong nhà

Những lưu ý khi sử dụng gương treo tường trong nhà

Gương trang trí giữ vai trò vô cùng quan trọng bên trong không gian nhà ở. Treo gương đúng cách có thể mang lại sức khỏe và may mắn cho gia đình. Ngược lại, treo gương sai cách có thể ảnh hưởng đến vận khí của gia chủ.

Những tấm gương là phụ kiện trang trí nội thất quan trọng. Gương soi phản chiếu ánh sáng, mang đến một không gian sáng sủa và rộng rãi hơn. Không những thế, những gương soi cổ điển có viền gương độc đáo mang lại giá trị thẩm mĩ cao cho nhà ở cổ điển. Ngoài ra, tấm gương còn có ý nghĩa về phong thủy, tác động đến sức khỏe và sự thịnh vượng của gia tộc. Khi sử dụng gương soi trong gia đình, bạn cần chú ý đến những yếu tố sau đây.

Chú ý vị trí gương

Gương treo tường nên được treo ở vị trí gần cửa sổ. Tấm gương phản chiếu khung cảnh thiên nhiên ngoài ô cửa sổ giúp năng lượng và các luồng khí dễ dàng luân chuyển hơn. Cũng nên treo gương gần gàn ăn vì điều này được tin rằng sẽ mang đến thịnh vượng và sức khỏe cho gia đình. Không những thế, gương soi còn khiến cho không gian trở nên có chiều sâu nên khi treo trong những căn phòng chật hẹp sẽ giúp cải thiện không gian sống.

Những lưu ý khi sử dụng gương treo tường trong nhà

Gương treo tường đẹp độc đáo.

Gương soi toàn thân được đặt phía trước cửa ra vào để cải thiện không gian nội thất chật hẹp. Việc sử dụng gương trong phòng ăn bạn cần hết sức chú ý đến vị trí treo gương. Nếu đặt gương đúng vị tti1 thì nó sẽ mở rộng không gian phòng ăn ra. Còn nếu gương phản chiếu ánh đèn thì nó sẽ gây chói mắt. Gương phản chiếu đồ ăn ngụ ý lương thực dồi dào, meng đến nhiều tài lộc và hạnh phúc cho gia đình.

 

Những lưu ý khi sử dụng gương treo tường trong nhà

Gương soi toàn thân trong phòng khách.

Một tấm gương lớn trong không gian phòng khách sẽ mang đến hiệu quả tuyệt vời về không gian. Hình ảnh phản chiếu của tấm gương mang lại hiệu ứng thị giác nhân đôi không gian, khiến căn phòng như trở nên rộng hơn.

Chú ý hướng gương

Theo phong thủy, những tấm gương soi đẹp đại diện cho hành thủy. Vì vậy nên tránh đặt gương hướng Nam đại diện cho hành Hỏa, gây xung khắc, không tốt cho vận khí của gia đình. Nên đặt gương hướng đông, Đông Nam và Bắc. Đặt gương ở những hướng này sẽ mang  lại sức khỏe, tài lộc, giúp gia chủ làm ăn phát đạt và có được đường công danh thuận lợi.

Độ cao của gương

Gương nên được treo ở độ cao vừa phải. Cần phải cân nhắc độ cao của tấm gương sao cho phù hợp, không quá cao cũng không quá thấp. Treo gương sao cho bạn nhìn vào gương là có thể thấy được hình ảnh phản chiếu của mình trong đó.

Related

17.00 ( 1 reviews)