TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

RSS
  • Sự cần thiết gương trang trí trong thiết kế nội thất

    Thiết kế nội thất luôn được áp dụng trong tất cả các không gian và gương trang trí nội thất là một trong những món nội thất không thể thiếu được nhiều nhà thiết kế sử dụng một cách rất thân thiện trong bảng thiết kế của mình. Vì thế chiếc gương trang trí ảnh hưởng rất nhiều đối với những thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại, cổ điển ngày nay. Hãy cũng khám phá những tác dụng độc đá của chiếc gương trang trí nhé!
    Read More
  • Quan niệm phong thủy cho gương bàn gương điểm

    Để có thu hút được vận may và tránh được sự xung khắc với những phần thiết bị nội thất khác trong không gian phòng ngủ thì bạn cũng nên lưu ý một số đặt điểm sau khi trưng bày gương trang trí cao cấp, tránh đối diện với cánh cửa ra vào và đặt tại hướng đông - nam,...
    Read More
  • Khung gương trang trí trong không gian đẹp

    Thay vì bạn chọn những thiết kế gương đơn giản thông thường như những phụ kiện nội thất khác thì bạn có thể chọn chiếc gương có tính nghệ thuật con và đem đến một vẻ đẹp độc đáo, đầy ấn tượng và thư giãn cho không gian căn phòng.
    Read More
  • Khéo léo chọn gương thể hiện đẳng cấp

    Trong thế giới nội thất ngày nay hương không chỉ là một vật dụng quen thuộc chỉ dùng để trang trí trong phòng tắm mà còn là vật dụng giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân rất hiệu quả trong ngôi nhà của mình.
    Read More
  • Một số cách mở rộng không gian chật hẹp dễ dàng

    Mùa hè tới thì căn phòng nhỏ hẹp của bạn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng bí bách. Vậy thì có cách nào để khắc phục được tình trạng như vậy không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số phương pháp sau đây để có thể giúp bạn có được một không gian phòng thật thoải mái.
    Read More
  • Bài trí gương trang trí trong thiết kế nội thất phòng tắm

    Cách bố trí gương trong phòng tắm thật độc đáo và hơn nữa là có thể biến bức tường trở thành nơi tập hợp của những chiếc gương treo tường với nhiều hình dạng và kích cỡ rất khác nhau. Và không gian phòng tắm nhà bạn sẽ trở nên rất sinh động lạ mắt nó thu hút người nhìn tạo nên một không gian đầy ấn tượng.
    Read More
  • Ý tưởng trang trí gương phòng tắm đầy độc đáo

    Khi nói đến việc trang trí nội thất không gian thì chúng ta không thể không nhắc đến các phụ kiện như gương, rèm, đèn… Đối với một không gian phòng tắm thì phụ kiện gương trang trí là không thể thiếu được dùng rất quen thuốc và rất cần thiết để phục vụ cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.
    Read More
  • Thiết kế biệt thự 2 tầng với nội thất sang trọng

    Thiết kế biệt thự 2 tầng mà bạn sẽ tham quan dưới đây là một mẫu kiến trúc nhà ở hiện đại, đang dần xuất hiện phổ biến ở việt nam. Phong cách này đối với chúng ta còn lạ lẫm, nhưng sự xuất hiện của nó là biểu tượng của một gk giàu tính nghỉ dưỡng, sang trọng và độc đáo.
    Read More
  • Không gian kết hợp đẹp hiện đại

    Một không gian sống hiện đại và tiện nghi là mong muốn của rất nhiều người hiện nay. Tuy vậy, khi nhu cầu đang trở nên ngày một tăng lên tức là không gian sống của chúng ta lại bị hạn chế lại. Chính vì thế, chúng ta luôn luôn băn khoăn để tìm ra phương pháp thật hoàn hảo cho chính không gian của nhà mình. Vậy làm thế nào để có thể tạo ra một sự tiên nghi nhất cho không gian nhà mình.
    Read More
  • Gương đẹp cho không gian sang trọng

    Một khung gương đẹp có thể đem lại nhiều tác dụng trong không gian. Với sự phát triển của nội thất hiện nay thì gương trang trí là một bộ phận không thể thiếu trong nhiều không gian cổ điển lẫn hiện đại. Những mẫu gương đẹp được sử dụng đúng chỗ luôn tạo nên những công dụng tích cực.
    Read More
Page 32 of 37 First 3031[32]3334 Last