TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Chọn phụ kiện đi kèm cho gương trang trí thêm xinh xắn

Chọn phụ kiện đi kèm cho gương trang trí thêm xinh xắn

Bạn có những chiếc gương trang trí cho ngôi nhà với các kiểu dáng khác nhau, và sau một thời gian dài sử dụng thì bạn không còn cảm thấy thích thú vơi kiểu dáng của nó nữa, cũng như bạn không thích khung gương của nó vì nó đã trở nên quen thuộc và gây cảm giác nhàm chán, hay là chiếc khung gương của bạn bị gãy, hay bạn muốn thay đổi và khoác lên chiếc gương trang trí nhà của mình một bộ áo mới. Bây giờ bạn đã có ý tưởng gì cho sự thay đổi gương của bạn chưa. Bạn đã có ý tưởng gì mới mẻ và sáng tạo chưa. Nếu chưa thì hãy cùng More Home tham khảo một vào hình ảnh dưới đây, nó sẽ rất có ích cho các dự định sắp làm của bạn đấy:

gương đẹp

Nếu như bạn có một chiếc gương soi đẹp và bạn muốn tháy đổi bộ cánh bên ngoài cho nó thì cách chọn cho nó một chiếc khung gương mới phù hợp có lẽ là một giải pháp phù hợp nhất. Thế nhưng bạn đừng chọn một chiếc khung gương thông thường hay tương tự nhé, vì như thế thì còn gì sáng tạo và mới mẻ nữa. Bạn hãy họn một chiếc khung gương như thế này, vừa có giá đỡ, vừa có kiểu dáng đẹp, như vậy thì chiếc gương của bạn mới trở nên quyến rũ và thu hút chứ.

gương đẹp

Không muốn mất một khoảng chi phí khá nhiều để sắm sửa một bộ khung gương cho chiếc gương dán tường trang trí nhà bạn. Thì hãy dùng cách này xem sao nhé. Những bông hoa tự làm bằng giấy, bạn chỉ cần gắn chúng lên theo dạng mình thích và sao cho phù hợp với chiếc gương vậy là bạn đã làm ra một chiếc gương vô cùng ấn tượng thấy chưa nào. Không cần phức tạp quá làm gì.

gương đẹp

Chọn giá gương cho chiếc gương trang trí đẹp nhà bạn cũng là môt trong những cách thay đổi vẻ bên ngoài của nó. Thay vì phải chọn một chiếc khung gương có quá nhiều chi tiết và sau đó bạn phải mất công gắn chúng lên tường thì sao bạn không thử chọn cho chiếc gương trang trí ngệ thuật này này một giá gương nhỉ? Vừa có khung gương bên ngoài  bằng kim loại rất đẹp, vừa có một chiếc giá gương vô cùng tiện lợi, bạn có thể linh hoạt di chuyển và mang chúng đi bất cứ nơi nào trong trong nhà mà bạn thích, và đặt chúng và chỗ thích hợp. Thế là một công đôi việc rồi đúng không nào.

gương đẹp

Gương treo tường nhà bạn cũng có thể thay đổi vẻ đẹp bên ngoài bằng cách bạn tự làm cho nó một chiếc khung gương như thế này. Trông nó đã thay đổi và đẹp hơn rất nhiều rồi đấy.Vài thao tác đơn giác những thật sự rất sáng tạo là bạn đã có được một chiếc chiếc gương trang trí đẹp thật phá cách, sáng tạo nhưng cũng không kém phần thu hút và quyến rũ cho ngôi nhà mình.

Related

12.00 ( 3 reviews)