TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Nội thất gương trang trí thay áo mới cho nhà bạn

Nội thất gương trang trí thay áo mới cho nhà bạn

Treo những chiếc gương trang trí một cách độc lập đã không còn là một xu hướng thích hợp cho thời buổi cuộc sóng nhộn nhịp và hiện đại. Chạy theo những thay đổi của cuộc sống, thì cách trang trí nhà bằng gương trang trí đẹp cũng dần thay đổi. Ngày nay do đòi hỏi của không gian sống phải thật ấn tượng và độc đáo vì thế cách dùng gương để tô điểm và phá cách cho ngôi nhà cũng đòi hỏi phải làm thế nào cho nó thật sáng tạo và ấn tượng. Nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết yếu đó mà hôm nay More Home muốn dành tặng cho các bạn cũng như những người yêu quý More Home những cách trang trí nhà bằng gương thật phá cách và đầy sáng tạo, hãy cùng tận hưởng những điều thú vị từ chúng tôi nào.


Một chiếc gương dán tường hình tròn nếu như bạn cứ thế mà để nó như vậy dán lên tường thì có phải là quá đơn điệu và nhạt nhẻo không. Bạn đừng để trống không như vậy mà gắn gương lên tường nhé. Mà bạn hãy dùng một sợi dây thừng  hay một khung gương dẻo nào đó rồi bao xung quanh chiếc gương cứ thế mà treo lên tường nhé. Thế là bạn đã có một chiếc gương thật ấn tượng rồi đúng không. Hãy nhìn xen chiếc gương đã hoàn toàn lột xác với phụ kiện di kèm của nó rồi đấy.

gương trang trí hcm


Một chiếc gương to và sang trọng như thế này nếu như để nó một mình trong thật cô đơn đấy nhé. Thôi thì hãy đặt nó xung quanh những bức tranh phong cảnh đẹp nhé. Trong nó trở nên gần gũi và có hồn hơn rất nhiều rồi đấy.

gương trang trí hcm


Nếu bạn muốn ngôi nhà mình thật ấn tượng và độc đáo hơn nữa từ những chiếc gương treo tường đẹp này thì hãy tự tạo cho chiếc gương này một khung gương tự làm thật ấn tượng nhé. Làm bằng gì nhỉ? Bạn chỉ cần dùng những chiếc que đè lưỡi rồi sơn nó theo màu mà bạn yêu thích rồi dùng những chiếc que này đính nó xung quanh theo hình dạng của chiếc gương trang trí đẹp vậy là bạn đã làm ra được một chiếc gương thật sáng tạo và phá cách mà không mất một khoảng chi phí nào rồi.

gương trang trí hcm


Chiếc gương trang trí hcm có lẽ sẻ trở nên sinh động hơn nếu như bạn đặt thêm một chiếc bình hoa tươi tắn bên cạnh nó. Trong thật hài hòa không kém phần hấp dẫn đúng không nào.Các bạn thấy đó chỉ cần một vào phụ kiện dể tìm hay một vài thao tác đơn giản, bạn đã làm thay đổi hoàn toàn ngôi nhà ở của mình bằng những chiếc gương trang trí đẹp rồi. Hãy thử và trãi nghiệm những điều tuyệt vời từ những chiếc gương mà More Home đã mang đến cho bạn ngày hôm nay nhé. Chúc bạn thành công nhé với những chiếc gương xinh lung linh nhé.

Related

17.00 ( 1 reviews)