TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những tiện ích bất ngờ từ gương trang trí

Những tiện ích bất ngờ từ gương trang trí

Chắc chắn rằng sẽ rất ít người biết được những tiện ích bất ngờ của những chiếc gương trang trí nội thất dưới đây. Hãy cùng khám phá với MoreHome nhé!

Một sự thật là gương không những được dùng như một dụng cụ để nhìn ngắm theo cách truyền thống trước đó, gương đã được thiết kế và trang trí rất tuyệt vời được các nhà thiết kế tiết tấu lại để tạo thành một món nội thất trang trí nhà ở rất độc đáo và sáng tạo. Dùng gương trang trí nghệ thuật là một cách làm đợn giản nhưng lài mang lại hiệu quả cao cho không gian sinh sống và những chiếc gương trang trí giúp nhà bạn có cảm giác như được mở rộng hơn và sàng hơn.

 

Những chiếc khung gương nghệ thuật có hình chữ nhật tạo nên một bức tranh độc đáo, hoặc chiếc gương nghệ thuật với nhiều hình dáng khác nhau được đặt phía dưới chân cầu thàng chẳng hạn... Bạn có nghĩ đến việc đấy chưa?

- Gương trang trí có hình chữ nhật

Hãy cũng bắt đầu với phong cách trang trí gương có hình chữ nhật mang phong cách cổ điển nhưng lại có cá tính. Đây được xem là loại gương dễ treo nhất và sử dụng phù hợp trong phòng ngủ hoặc phòng tắm...  Vì gương trang trí có bố cục thành sắc cạnh vì thế bạn không cần phải quà lo lắng nghỉ rằng chúng treo , chỉ cần chiếc khung gương với chất liêu thép  nhỏ cũng sẽ giữ vững được chiếc gương này rồi.

nhung-tien-ich-bat-n...

Chiếc gương có kích thước nhỏ gắn ở phía sau cửa sẽ giúp bạn có thể ngắm mình một cách toàn diện nhất trước khi bước ra bên ngoài. Những tiện ích rất bất ngờ từ gương trang trí mà bạn chưa biết đến.

Chiếc khung gương có thép nhỏ có thể sẽ được tận dụng làm móc treo vòng cổ hay làm móc khóa cũng sẽ rất hay lắm! Những tiện ích thật bất ngờ từ chiếc gương treo tường bạn có thể chưa từng biết bạn có thể dùng một lọ dầu dưỡng tóc nhỏ và gương lắp trong phòng tắm.

nhung-tien-ich-bat-n...

- Gương trang trí hình tròn

Gương trang trí có hình tròn hay gương hình  bầu dục là nét đặc trưng cho sự hài hào và viên mãn.Bởi vì thế mà đôi khi chỉ cần vào gương hay cách bố trí nội thất trong nhà mình, các bạn cũng sẽ đánh giá được phần nào tính cách của chủ nhân ngôi nhà ấy. Thay cho những tấm gương trang trí co hình vuông sắc cạnh thì bạn có thể chọn những chiếc gương tranh trí nhà với hình oval sẽ tạo điểm nhấn sáng cho không gian trong phòng của bạn, chỉ cần chiếc khung gương có giá khung nhẹ nhè bạn đã có thể tự biến cánh cửa tủ hay cánh cửa của mình với một chiếc gương đầy tinh tế.

Related

0 ( 0 reviews)